Helga Soffia

Karibuni

þriðjudagur, apríl 5

Fallegt af ykkur

Mikið var gaman að koma heim frá Köben og sjá allar afmæliskveðjurnar - takk takk takk. Já, ég hef afrekað það að verða 31 árs aftur, og það án mikilla hrakfalla. Þó tókst mér bæði að brenna mig og skera mig við það að baka afmæliskökuna okkar Auju sem einnig átti afmæli. Sama dag átti Ingólfur 41 árs afmæli og kisan hennar Ástu átti 5 kettlinga. Ekki má svo gleyma Óla, pabba hans Sigga, Svönu Dóru systur Áka og Vincent van Gogh. En nú verð ég að kveðja og vinna því mikið liggur við.

3 Comments:

At 10:25 e.h., Blogger Króinn said...

Magnað að þú skyldir muna eftir honum pabba gamla í þessari upptalningu. Hugsa að hann gleymi þessu meira að segja stundum sjálfur.

 
At 8:17 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hæ og hó gott fólk ! velkomin í kuldapollinn. bjallið í kaffi við tækifæri ?

 
At 5:17 e.h., Blogger HelgaSoffia said...

svo átti Laufey aðvitað afmæli líka einmitt apríl hinn fimmta.

 

Skrifa ummæli

<< Home