Helga Soffia

Karibuni

fimmtudagur, febrúar 3

dflshlvts

sit með ostaskerann og skafa af mér húðina á sköflungnum. Afhverju? Jú, vegna þess að ég er orðin svo óGEÐslega leið á því að vera alltaf í krísu þegar kemur að því að borga leiguna - á endanum tekst mér að borga hana, með herkjum. Yfrdrátturinn tekur dýfu niður fyrir núllið, langt niður fyrir núllið. Þoli það ekki. Fannst það allt í lagi þegar ég var algjörlega á rassgatinu, mínussomþingterribúl en núna, eftir að ég fór upp fyrir núllið í sumar (ætlaði ekki að trúa því, hringdi í alla vini mína og familíu)finnst mér alveg djöfullegt að sjá þetta asnalega strik fyrir framan...

and just so you know: tveir mínusar gera ekki plús í raunheimum.

3 Comments:

At 1:14 e.h., Blogger hosmagi said...

Kannast við þennan skratta.Mínusinn fyrir framan er slæmur. Og einkum ef tölurnar eru háar. Erfiður febrúar framundan. Hver sagði að það væri vont og það versnaði?
Verum bara hughraust. Okkur leggst eitthvað til. Kærar kveðjur, Hösmagi Fiskihrellir.

 
At 7:36 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jamm ekki hef ég nú náð þessu þroskastigi í sambandi mínu við yfirdráttinn, er bara glöð ef það er ekki fit-kostnaður. Var annars að setja stílabók í póst til þín ásamt asmaspreyi og einhverju fleira.
xxx Embill

 
At 11:22 f.h., Blogger HelgaSoffia said...

Vei!

 

Skrifa ummæli

<< Home