Helga Soffia

Karibuni

miðvikudagur, janúar 26

hola guapos

hey það er gaman hér í BCN ég vildi að allir gætu verið hér hjá mér... þá þyrfti ég ekki að fara til Íslands nema um jól og júlí. Fór á Iposa og hugsaði um góðar stundir með Sigga og fleirum hér. Komið komið segi ég enn og aftur. Agla og Steinar:hér er gott að vera. "Aldrei þessu vant er Helga Soffia heilbrigðasta manneskjan í húsinu," segir Sölvi Björn. Embla er með ennisholubólgur, Ingó er kviðverk)hugsanlega að fá lungnabólgu, og Sölvi? Sölvi er bara slappur eftir flens og annað. Ég er bara hress, enda er kominn ofn hérna á heimilið og gud ma vide hvad (ekki að gera danskt ö á makka lengur). Í dag: fórum niður að sjó, að Barceloneta á Kaiku sem er katalónskur veitingastaður. Þar vinnur Marianne vinkona mín frá Chile, við hittum Xati og Gerald og átum súpu, lamb og Crema Catalana sem er eins og Créme Brulée, og kaffi. Stóðum svo og horfðum á miðjarðarhafsbrimið brotna á aðfluttum sandinum. Ströndin í Barcelona er nefnilega feikuð að hluta til - ojájá, en samt svo dásamleg. Síðan gengum við um gamla bæinn, settumst inn á Café Opera og fengum okkur Estrella og spiluðum kana. Síðan skildust leiðir, Lobito fór með foreldrunum heim en við fórum í kína- og pakistanabúðir og á Iposa. MMM, Barcelona posat guapa.

2 Comments:

At 6:48 e.h., Blogger Króinn said...

Það ætla ég að vona að þið séuð ekki á kafi í snjó þarna, eins og Algeirsborgarbúar og Madrídingar til dæmis. Eitthvað alveg fáránlegt við Barcelona og snjóskafla. Bara gengur ekki upp, sko!

 
At 8:26 e.h., Blogger hosmagi said...

Hösmagi er ofurhress þrátt fyrir þrældóm fyrir kapitalistana. Kærar kveðjur til Spánar.Telefonera þegar þið komið heim í sundið mitt.

 

Skrifa ummæli

<< Home