Helga Soffia

Karibuni

föstudagur, febrúar 25

Morgunbjört

Þetta er ískyggilegt. Ég hef nú í 2 daga í röð vaknað töluvert fyrir hádegi. Í gær var það klukkan hálf átta og nú vaknaði ég klukkan níu - þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir til að sofa áfram. Er þetta afmælið sem nálgast óðfluga (30.mars alle sammen, væri til í bláan ópal, síríus súkkulaði og kleinur)???? Ég var víst búin að gefa út þá yfirlýsingu um að ætla bara eiga oddatölu afmæli, ekki satt? Silvia - eða Xati - vinkona mín gerir þetta alltaf, virkar ágætlega fyrir hana, hún er 33 núna - veit ekki hvort það er fyrsti eða annar í 33 hjá henni í ár, enda skiptir það ekki máli.
Gleðitíðindi eru mörg:
1)Í kvöld ætlum við á uppistand - fáránlegt að vera ekki búin að fara fyrr, þetta er einskonar þjóðaríþrótt Skota og Íra.
2)Þorrablót Íslendingafélagsins á morgun
3)Siggi og Gunnhildur eru að koma 4.mars
4)þórlaug frænka mín á afmæli 5.mars
5)Sölvi og Steinar fara til London á bókamessu 13.mars (bungalópartý hjá okkur Öglu)
6)Páska Ceilidh 26.mars - veiheihei
7)Köbenhavn 29.mars - fékk miðana senda í morgun - tíhíhí (litli ferðafíkillinn í mér dillaði rófubeinsendanum eins og vanskapaður hvolpur...booty all over da place)
8)31 árs afmæli mitt og Auju þann 30.mars
9)Upplestur íslenskra og danskra skálda á Kaffi Jónasi í Köben þann 1. apríl - þá má líka ljúga - yesssssssss!
10)Í Köben getum við hitt: Auju og Tóta, Unitið:Bjarka&Hildi&Hrafnkel Ara, Maríu og Sjonna, Ástu og Begga og strákana þeirra en Ninna verður því miður á Íslandi. Óvell.
Jæja, best að ég fari að nýta þennan dag til þýðinga - nóg er að gera, og í gær fékk ég símtal um meiri vinnu... ekki veitir af með öll þessi ferðalög á árinu, lífeyrissjóðsgjöldin sem ég skulda pabba og rukkunina frá LÍN.

2 Comments:

At 4:11 e.h., Blogger Króinn said...

Ég ætla að nefna dóttur mína Morgunbjörtu. Morgunbjört Líf Sigurðardóttir. Verða svo alveg trylltur ef mannanafnanefnd verður með eitthvað múður.

 
At 4:29 e.h., Blogger hosmagi said...

Veistu ekki að Hösmagi á líka afmæli 5. mars. Stórfiskurinn sjálfur.

 

Skrifa ummæli

<< Home