Helga Soffia

Karibuni

mánudagur, febrúar 21

before I go go

Jæja, þá er komið að því að ég snúi aftur heim til Skotlands. Ég er búin að gera margt og mikið, t.d. fór ég á synfoníuna með tengdó, út að borða með Auði Rán,fór í helgarslípóver hjá Ástu og í bíó með Hildi. Nú er komið að því að pakka, pakka niður öllu góðgætinu handa honum Sölva mínum sem er búinn að vera svo duglegur á meðan ég var í burtu. Einar bróðir er svo mikið dásemdardýr að hann ætlar að keyra mig út á völl, hugsa sér! Fyrir allar aldir. Þetta er góður drengur, ojájá, meiri helvítis lúxúsinn!

2 Comments:

At 1:42 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

well, góda ferd fraenka. sendi bara knús til ykkar einars svona af tví ad ég gat ekki maett í fraendsystkinahófid. tú veist tú ert velkomin í heimsókn whenever..hver veit nema ad ég kikki yfir til tín alveg óbodin einhvern daginn ;) hasta lueegooo... (íris bjork)

 
At 9:39 e.h., Blogger HelgaSoffia said...

Endilega Íris mín og enítæm!

 

Skrifa ummæli

<< Home