Helga Soffia

Karibuni

sunnudagur, febrúar 27

Að mála bloggið bleikt

Ég ákvað að láta draum tengdamóður minnar rætast og gerði bloggsíðu hennar bleika...nú er hún meira í stíl við hina æruverðugu frú. Ég hef því miður ekki gefið mér tíma til að setja link inn á hana (né aðra eins frænkur mínar og frændur)þannig að afraksturinn má sjá með því að fara á siggabloggið og smella á linkinn Lýsingur Sólblómi talar að handan.
Sölvi er úti í búð að kaupa blaðið. Ég er að þýða mjög fína grein eftir áðurnefndan Sigga um blogg. Svo tala ég við Auju inn á milli á MSN. Narta í ógeðslegar og kaldar franskar sem ég keypti handa þynnkupúkanum sem tók sér bólfestu í líkama kærasta míns. Særingunni er næstum því lokið: kók - tjekk!, Djönkfæði- tjekk!, Verkjalyf - tjekk! Vond vídeómynd - komming öpp.
Á morgun er mánudagur. Mér er illa við mánudaga jafnvel þótt þeir hafi enga merkingu fyrir mér heimavinnandi, dagavilltum þýðandanum. Ég sem hélt að ég væri ekki langrækin...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home