Helga Soffia

Karibuni

mánudagur, mars 24

Páskar II

Butifarra á grillið, Bloody Mary í glösin, hvítar baunir með hvítlauk, íslenskt lamb með kartöflumús með Dijon. Kaffi, rauðvín, te og ananas. Spilað út á svölum í sólinni, rætt um flugvelli í borgum, flughraða ýmissa véla og húsnæðisástand vina og vandamanna. Ég og mamma höfum enn ekki farið út úr húsi. Far og Sölvi fóru út að kaupa bjór fyrir svona 2 tímum, mig grunar að þeir hafi ákveðið að drekka einn úti á bekk. Nema þeir hafi fundið fótboltaleik. 

3 Comments:

At 12:24 f.h., Blogger Hulda said...

Þetta hljómar allt svo yndislega, yndislegra með hverjum degi sem líður. Bið að heilsa ykkur öllum og vildi bara helst vera memm!!!

 
At 1:07 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

viljiði drekka með mér kaffi á mánudaginn á milli flugferða (rvk-barcelona / barcelona - bologna). bekve,agla. (ps. ég finn ekki númerið ykkar, senda mér núna já takk!)

 
At 1:08 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

og lesa emailinn sinn þinn!

 

Skrifa ummæli

<< Home