Helga Soffia

Karibuni

miðvikudagur, apríl 25

höhö Monkey Business


Aparnir við Ganga gamna sér þarna, sniðugt hjá þeim, svo er bara að stinga sér út í og þá skolast allar syndir burt og þeir koma alveg óspjallaðir upp úr. Jáhá. Mér datt í hug að einhverjum barnaheilanum þætti þetta skemmtileg mynd þannig ég smellti henni inn til að þurfa ekki að vera sniðug og hnyttin svona í textaformi, enda held ég að ég sé bara alls ekki jafn fyndin lengur og ég var. Hugsanlega vegna þess að ég er alltaf að verða betri inni í mér. Húmorinn hjá mér var alltaf frekar illkvittinn í den þegar ég var fyndin, svona fyndin á kostnað annarra (samt oft svo sem á eigin kostnað) og það er bara ekki sniðugt. Eftir að ég fann mig á Indlandi lét ég af öllum slíkum ósiðum. Héðan af segi ég bara kúk og piss brandara og birti dónamyndir af dýrum. Eru þetta annars ekki ábyggilega apar? Baksvipurinn og halinn þarna hjá karldýrinu minnir mig á mann sem ég vann með einu sinni ... nema þessi er smáfríðari. Ábyggilega apar, apapar, barapapar. Hnegg hnegg.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home