Helga Soffia

Karibuni

miðvikudagur, júní 15

Lok lok og læs og allt í stáli

Halló. Ég biðst afsökunar (eitt eða tvö enn...djís, mér er að förlast) á bloggleysi mínu en það komst upp um sjóræningjastarfsemi mína á ósýnilegum öldum vírlausra neta nágranna minna. Þeir hafa nú brynjað sig og sett allt í stál. Renndi upp í Brooklyn milli anna til að láta ykkur vita. Ætli OgVodafone eða Síminn geti bjargað þessu fyrir mig? Eru ekki annars allir bara í stuði?

ps. það er gott veður í Reykjavík, Sæunn veðurgyðja kemur greinilega sterk inn.

3 Comments:

At 1:02 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

halló þjófótta kona ! mig vantar annað númer og/eða tölvupóst hjá Öglu, fæ bara alltaf talhólfið hennar.
spáð 20 og eitthvað stiga hita hér um helgina ligga ligga lái... pólstjarnan, tekin að fölna.

 
At 2:46 f.h., Blogger HelgaSoffia said...

Agla er á landinu maður - hér semsagt en Steinar er kominn út. 07766485616 og 07796490912

 
At 9:37 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hafið engar áhyggjur. Ég mun halda úti blússandi bongóblíðu í allt sumar. Mér hefur verið bent á að ég taki ekki nógu mikið tillit til gróðurs og nenni aldrei að vökva. Ég frussa á það. Bongóblíðan blífur.

 

Skrifa ummæli

<< Home