Helga Soffia

Karibuni

föstudagur, apríl 29

Ég er Berlínarbolla

Ja, ich bin ein Berliner, það er gaman í Berlín, ég er búin að skoða mikið, labba óhemju mikið og fara á gamlar slóðir. Skemmtilegast er þó að hafa hitt Finn, Emmu og ÓÐINN sem er alveg mjög mjög mjög skemmtilegur og fyndinn. Við Óðinn spídrídum bækur, hönnum hús (ég er meira fyrir að nýta lóðina og byggja upp en hann er greinilega í góðu sambandi við Íslendinginn í sér og vill bara byggja lágt og breitt) með Legó og svo dönsum við við Eminem og segjum hey!!! hó!!!
Það er rosalega skrítið að Davíð K. skuli ekki vera hér með henni Laufey minni, og ég er alltaf að ramba á staði og kaffihús sem ég kannast við og þá segi ég : Já, hey Davíð fór með okkur hingað eða Við Laufey fengum okkur einmitt brönsj hér. Svo hef ég saknað Helgu Fríðu mjög mikið enda er ég bara í næstu götu við gömlu íbúðina hennar.
En ég ætla nú að fara að sofa þar sem að allir aðrir eru löngu farnir í háttinn og ég held að við Sölvi höfum amk gengið 15 kílómetra í dag. Laufey, ég sendi þér meil en gleymdi að biðja þig um heimilisfangið þitt, mig vantar það.
Góða nótt - tjuuus!

3 Comments:

At 1:41 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Helga mín, gaman að heyra hvað það er gaman í Berlín, en Edinborg er líka stuð, var að koma af Mugison tónleikum, mínum fyrstu, og drengurinn er snillingur, þvílíkur og annar eins kraftur, djöfull vá, og mmmm, how romantic.... að varpa videói af sin kæreste á gítarinn og syngja með henni á Íslandi..... allur skalinn.... vona að ferðin verði farsæl, bið að heilsa Sölva,

Agla

 
At 9:07 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Okkur finnst líka oft skrítið að vera ekki í Berlín :) gott að þið skemmtið ykkur vel, knús L.

 
At 4:06 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hei skvís, gaman að sjá að sjá að þið hafið gaman í Berlín. Þar er gaman. Vona að haldi áfram að vera gaman í áframhaldandi ferðalig ykkar. Bið að heilsa Gumma og Kaju. Og Sölva, náttla. Ásta

 

Skrifa ummæli

<< Home