Helga Soffia

Karibuni

miðvikudagur, júní 14

Sumar mæ ass

Hver nennir að blogga lengur? Ekki ég, enda er ég komin í rokrassgat og vetur um mitt sumar. Esjan (sem að mínu mati er ekki nema hálft fjall) var öll grá í gær og svei mér þá ef ég sá ekki í nokkrar ísslettur uppi í Bláfjöllum. Ísöldin er alveg rétt ókomin, jöklarnnir bráðna og Golfstraumurinn flýr suður í heitari höf.
En ég er þó búin að mála ganginn heima hjá mér og rífa drasl upp úr geymslu. Herre Gud , hvað það er mikið til af dóti. Ef við fáum eitthvað sumar ætla ég að halda garðsölu og losa mig við helminginn, svei mér. Svei mér... mér finnst ég sveia mér ansi oft... æ, æl og bla, ég nenni þessu ekki lengur - röfla svona út í sæberspeis. Tek mér frí - sumarfrí - þótt hann rigni og djöflist í gluggunum hjá mér.

6 Comments:

At 9:18 e.h., Blogger Hulda said...

Það er heldur ekkert sérstaklega mikið sumar hér á Akureyriss :( en það skiptir kannski ekki mestu þar sem maður er alltaf að vinna. Verðið þið eitthvað ná ferðinni um landið í sumar?

 
At 12:40 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ojjjj ég vil ekki fara til Íslands ... æ jú, ég vil það víst, en æææ neiii, viðbjóðs veður alltaf hreint, en samt ... Óþolandi lov-heit ríleisjonsjipp sem maður á alltaf í við þetta land. Hlakka nú samt til að sjá þig í slagveðrinu í Keflavík á þriðjudagsmorguninn :)

 
At 1:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þetta veður er ekkert gamanmál lengur. Það er úrhelli núna og þá meina ég úrhelli. Á Lækjartorgi eru hundblautir borgarstarfsmenn að reyna að reisa svið fyrir hátíðarhöld morgundagsins. Ísland. Best í heimi! Kv. HH

 
At 2:36 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

mig dreymdi þig stíft í nótt, ætla samt ekki að segja um hvað draumurinn fjallaði á svo opinberum vettvangi. ef þið viljið endilega tala um veðrið þá get ég sagt ykkur að koma bara til köben því þar er sumar! stuð, L.

 
At 8:02 e.h., Blogger Hulda said...

Hæ hæ, ég veit hvað getur glatt þig í vonda veðrinu. Kíktu inn á bloggið mitt og skoðaðu dansmanninn ógurlega, slóðin er hulduland.blogspot.com. Kær kveðja frá Akureyrisss, Hulda litla

 
At 9:30 f.h., Blogger Ófeigur said...

kæra frænka, ekkert svona, nú er sól í heiði og fiðrildakvikindin syngja....

Mkv. Ófeigur
gaurinngridarlegi.bloggspot.com

 

Skrifa ummæli

<< Home