Helga Soffia

Karibuni

föstudagur, júlí 1

Bannað að blóta

Mamma og Þorgerður segja að ég sé orðljót á blogginu. Ég sem hef reynt að fara ekki offari, en stundum er þetta svona. Annars er bara ekkert sérstakelga gaman hjá mér í dag. Það vill ekkert vera eins og ég vil hafa það. Draumaíbúðin í Edinborg sem ég var búin að biðja um að yrði tekin frá fyrir mig var látin í hendur einhverra annarra, íbúðin sem ég var í er hinsvegar enn á minni könnu, íbúðin mín hérna er kannski eitthvað pöddubæli, peningar streyma sífellt frá mér og út í saltan sjó - þannig er ég eins og Viktoríuvatn (fannst ykkur skrítið að upptök Nílar skildu vera niðri og renna upp út í sjó? Hversvegna er suður niður? Segir maður ekki farðu norður og niður?), ekki að þessi fjárskortur sjáist mikið utan á mér enda er dýrt að vera heilsusamlega mjór, ég gleymdi símanum mínum hjá Emblu í gær, veðrið er hundfúlt og mér er ennþá hrikalega illt í skrokknum eftir að hafa dottið í sturtu síðustu helgi eins og samviskufangi. Já, svo er ég orðljót. Þannig er semsagt sitjúasjónin í dag, ég er orðljót, feit og fátæk. Og með rosalegt keis af PMS. Gó figjör.

5 Comments:

At 2:23 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Æ kelli mín, þetta er vont að heyra. Ég verð bara að fá að hitta þig um helgina, bjóða þér upp á kokkteila - ja eða fína viskíð mitt og sannfæra þig um að þú sért falleg, skemmtileg og góð og allt eigi eftir að ganga upp. Verst að þú sért ekki með síma.

 
At 3:01 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég er líka orðljót og feit. Var hins vegar að fá útborgað í dag þannig ég er óvenjulega rík í dag. Kveðja Hrönn

 
At 4:42 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Allar almennilegar konur eru orðljótar og feitar. Það er flott og sexí.

 
At 4:54 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Tja...þetta með orðljótleikann var auðvitað ekki gagnrýni heldur meira svona stating a fact. Persónulega hefði ég kallað DV helvítis tussublað...

 
At 9:26 f.h., Blogger Þórdís Gísladóttir said...

Andskoti líst mér vel á þetta blogg. Finnst samt það mætti vera aðeins orðljótara.

 

Skrifa ummæli

<< Home