Helga Soffia

Karibuni

föstudagur, apríl 7

mo SKIT o

Eg hef oft sagt - ja, og beinlinis staert mig af thvi ad moskitoid laetur mig meira og minna i fridi a medan adrir eru bitnir alveg sundur og saman. Hef eg haft uppi um thetta ymsar kenningar eins og ad thaer saeki frekar i gaedablod en mitt sangre mal og ad eg se med svo lagan likamshita ad thaer leiti frekar i manneskjuna vid hlidina a mer og blablabla og enn meiri vitleysa. Hvernig sem thad er tha er stadreyndin su ad eg hef att thvi lani ad fagna ad vera ekki mjog girnileg i augum thessara malariuberandi skitaflugna.
En nu bregdur odru vid. Moskitoflugur solargudsins Heliosar herna a Rodos hafa einfaldan smekk og svei mer tha ef thaer telji sig ekki humorista, helvitin a theim. Eg vaknadi i morgun med risabit a enninu vinstra megin. Gott folk - eg er med horn. Eg stardi i forundran i spegilinn a oskapnadinn og eftir mikla Pollyonnustaela akvad eg ad hugga mig vid thad ad eg vaeri i thad minnsta aevintyraleg - eins og junikorninn, Einhyrningur. En nei, allt i einu klaejar mig aftur og hondin leitadi osjalfratt upp til haegri, rett ofan vid gagnaugad - annad horn.
Thid haldid kannski ad thad se thetta otholandi astand mitt sem se svo fyndid, en nei, flugurnar hafa hathroadri humor en thad. I gaer var eg nefnilega ad raeda vid Volker - thyska skaldid - um Orlane, fronsku listakonuna sem er ad breyta ser furdulega, m.a. med thvi ad lata bua til a sig horn. Ja, og svo i gaerkvoldi thar sem eg sat med drengjunum i teningaspili kom upp su hugmynd ad eg vaeri djofullinn (moi!?).
Hahaha hugsudu moskitaflugurnar og nogudu a mer ennid. Oh, man....
Nu ottast eg ad thaer seu typurnar sem kunna ekki ad haetta i grininu thvi eg sagdi einmitt Volker lika ad Orlane vaeri ad lata gera piku i handarkrikann a ser.

2 Comments:

At 11:38 f.h., Blogger Króinn said...

Teipaðu fyrir rófubeinið þér svo þær búi ekki til á þig hala (hei, þetta hljómar pínu eins og Megasartexti!)

 
At 3:23 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

...hehehhehahaha...ég flissa eins og kjáni hérna á hlöðunni, að reyna að kæfa niður hláturinn. sem er algjör synd því það er víst meinhollt að hlæja ;) æ vell, skru-it...blessaðir bókaormarnir hljóta að jafna sig einhvern tímann :)(írizb)

 

Skrifa ummæli

<< Home